Trầm hương Onplaza hơn cả một ước mơ

Trầm hương từ lâu đã trở thành một loại mùi hương của tâm linh, của Phật giáo giúp con người có thể kết nối tâm hồn của mình đến với tâm linh. Một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng chính là công ty trầm hương Onplaza - nơi mang trầm hương vươn tầm thế giới.

Giới thiệu về công ty trầm hương Onplaza

Ảnh 1: Công ty Onplaza là địa chỉ chuyên cung cấp trầm hương chất lượng

Công ty trầm hương Onplaza là một trong những địa uy tín, chuyên cung cấp các loại trầm hương, nhang trầm hương, khay đốt trầm hương, các loại đồ vật phong thủy uy tín và chất lượng.

Như chúng ta đã biết, ngày này cuộc sống phong phú, con người ngày càng chú trọng hơn tới các yếu tố tâm linh xung quanh chúng ta. Nhu cầu sử dụng trầm hương để cúng bái tổ tiên, thần phật luôn là hoạt động thể hiện được sự thành tâm, lòng thành kính, tôn trọng của con người đối với “bậc trên”. Chính vì lý do này, ông Đào Văn Quang đã đưa công ty Trầm Hương Onplaza vào hoạt động nhằm mong muốn đem tới cho con người những sản phẩm trầm hương chất lượng với mức giá phù hợp nhất.

Giá trị của trầm hương Onplaza

Trầm hương mang tới nhiều giá trị cho con người mà có thể chính chúng ta vẫn chưa thực sự hiểu hết. Thực tế, không phải ai cũng biết giá trị của trầm hương Onplaza mang lại cho người sử dụng. Dưới đây là những giá trị cụ thể mà trầm hương mang lại.

Giá trị trong phong thủy với người sử dụng

Từ lâu, trầm hương đã được coi là một vật phong thủy mang tới tác dụng chiêu tài lộc cho gia chủ. Bên cạnh đó, được hình thành từ gỗ cây dó bầu quý hiếm, là sự hấp thụ linh khí đất trời thế nên bản thân trầm hương sẽ tạo nên ảnh hưởng quan trọng đối với phong thủy.

Đặc biệt, trầm hương có mùi thơm của tâm linh của Phật giáo, vì vậy khi đặt trong không gian sống, sản phẩm giúp mang lại không gian yên bình, nhẹ nhàng và thanh thoát. Theo các chuyên gia phong thủy, mùi thơm của trầm hương còn là yếu tố giúp xua đuổi tà ma và uế khí, mang lại không gian sống nhẹ nhàng, thu hút tài lộc, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Giá trị đối với sức khỏe

Giá trị tuyệt vời của trầm hương không thể bỏ qua chính là giá trị đối với sức khỏe. Mùi hương đặc trưng của gỗ, ấm áp mà nồng nàn, dịu nhẹ chứ không gay gắt, có khả năng phòng bệnh ung thư, làm đẹp da, sáng mắt và cường dương. Bên cạnh đó, theo các chuyên gia sức khỏe, trầm hương còn đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ đẩy mạnh tiêu hóa, trợ tim, trị tiêu chảy,...

Giá trị lịch sử

Không chỉ có tác dụng to lớn đối với sức khỏe hay phong thủy, trầm hương còn chứa đựng cả một nền văn hóa cổ đại của người Việt Nam. Sản phẩm chứa đựng một chiều dài lịch sử suốt từ thời Thục An Dương Vương đến nay. Thế kỷ thứ X thời vua Đinh Tiên Hoàng, các nghệ nhân đã sử dụng trầm hương để làm hòm gia bảo, đựng áo long bào của hoàng để.

Trầm hương Onplaza hơn cả một ước mơ

f:id:tramhuongonplaza:20190507134449j:plain

cửa hàng trầm hương

Ảnh 2: Sản phẩm khay đốt trầm tại Onplaza

Trầm hương có những giá trị vô cùng to lớn nên ông Đào Văn Quang rất mong muốn có thể giới thiệu sản phẩm này một cách rộng rãi khắp thế giới, mang giá trị của sản phẩm Việt đi khắp muôn nơi. Ông đã dành ra rất nhiều thời gian để săn trầm và sở hữu được rất nhiều mẫu trầm độc nhất vô nhị. Trước đây, giá trị của trầm hương vẫn chưa được nhiều người biết đến. Thế nhưng trong thời gian gần đây, loại trầm hương được nhiều người săn lùng hơn cả. Trong khi đó, nhiều người lợi dụng cơ hội này do giá trị kinh tế của trầm hương rất lớn nên đã bán sang các nước khác. Với mong muốn mang đến cho người Việt những giá trị đó nên ông Đào Văn Quang đã thực hiện hóa ước mơ ấy.

Công ty Trầm Hương Onplaza chuyên cung cấp cho khách hàng những sản phẩm trầm hương cao cấp, tự nhiên nguyên chất. Công ty cam đoan rằng, những sản phẩm bán ra hoàn toàn không ngâm tẩm bất cứ một thứ hóa chất tạo mùi nào. Mùi của trầm hương luôn giữ được sự tinh thơm, dịu ngọt, nhẹ nhàng, người dùng hoàn toàn có thể cảm nhận được sự thoải mái và thư thái khi hít vào.

Trầm hương Onplaza là một trong những sản phẩm đại diện cho nét đẹp đặc trưng của đất nước Việt Nam. Chính vì vậy khách hàng khi có nhu cầu mua trầm hương, nên tới công ty Trầm Hương Onplaza để lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất.

Để tìm hiểu thêm về công ty này các bạn có thể đọc thêm tại các link sau :

Facebookhttps://www.facebook.com/Trầm-Hương-Onplaza-232243887467091
• Linkedin: https://www.linkedin.com/in/yanvin/
• Twiter: https://twitter.com/seohoangnguyen
Youtubehttps://www.youtube.com/channel/UC03Kk3JZJFKa5X6NSdILxzg
• About me: https://about.me/tramhuongnetvn
• Maps: https://goo.gl/maps/ha9R5mx19QC2
• 500px : https://500px.com/nguyennh0104